Xem phong thủy chất lượng tại Hải Phòng

Xem phong thủy chất lượng tại Hải Phòng

Nhà phong thủy là gì?

Phong thủy là ngành khoa học chuyên nghiên cứu về sự ảnh hưởng của hướng khí, hướng gió, mạch nước đến đời sống của con người.

Nhà phong thủy là kết quả của sự nghiên cứu về các quy luật tác động của thiên nhiên, môi trường, không gian, bố cục… Đến đời sống của con người và cách để thay đổi những tác động đó. Mục tiêu của việc áp dụng phong thủy vào nhà ở để tăng vượng khí cho ngôi nhà và mang đến hòa thuận, sức khỏe… cho cả gia đình.

Thế nào gọi là nhà phong thủy?

Nhà ở hợp phong thủy là ngôi nhà hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi như:

  • Địa hình đất đẹp.
  • Phương vị tốt.
  • Sự tác động của gió, nắng ở mức độ vừa phải và có sự thông thoáng.

Ngôi nhà này sẽ mang đến cho gia chủ nhiều điều tốt lành, thuận lợi và sức khoẻ dồi dào.

Cách bố trí hướng nhà hợp phong thủy

Việc lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy với mệnh, tuổi của gia chủ chỉ là một phần quan trọng. Thông thường chúng ta khi chọn hướng nhà sẽ chọn theo Đông Tứ Trạch và Tây Tứ Trạch.

  • Đông Tứ Trạch có 4 hướng : Bắc, Nam, Đông, Đông Nam
  • Tây Tứ Trạch có 4 hướng : Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc

Người có bản mệnh Đông Tứ Mệnh khi chọn nhà cửa, văn phòng làm việc nên chọn nhóm Đông Tứ Trạch. Vì như vậy thì sẽ gặp nhiều may mắn thuận lợi, sức khỏe và sự hạnh phúc. Và ngược lại người có bản mệnh là Tây Tứ Mệnh thì chọn nhóm Tây Tứ Trạch.

Xem nhà phong thủy chất lượng tại Hải Phòng

Vì sao nên bố trí hướng nhà hợp phong thủy?

Trong cách bố trí, lựa chọn vật phẩm và nội thất phong thủy cũng cần chú ý tới bản mệnh. Nhằm giúp cho cuộc sống của anh/chị luôn được bình an, hạnh phúc và thành công.

Khi chọn mua nội thất, nếu như mệnh anh/chị là mệnh Thổ thì nên lựa chọn đồ dùng có màu phong thủy như vàng, nâu hay đỏ. Đặc biệt, cũng cần hạn chế các vật dụng nặng nề hoặc bàn ghế quá góc cạnh.

Các đồ nội thất nên được bố trí gọn gàng, màu sắc tươi sáng, có thêm cây xanh để tạo sự thư giãn.

Thiết kế không gian thông thoáng.

Phong thủy nhà ở luôn hướng tới sự thông thoáng. Gia chủ nên sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp nhằm tạo ra không gian sống thoáng khí, thông suốt cho căn nhà. Nếu nhà có nhiều cửa sổ thì nên bố trí sao cho luồng khí tập trung tại không gian trung tâm của ngôi nhà. 

Tuy nhiên, đối với những căn nhà phố thuộc kiểu như nhà cấp 4, nhà ống. Thiết kế trong nhà cũng nên có sự thông thoáng nhưng không được sắp xếp để gió có thể thổi một mạch từ cửa trước ra cửa sau nhà.

Vì theo các yếu tố trong phong thủy nhà ở, đó là cách sắp xếp “tàng phong tụ khí”. Giúp cho tài lộc và may mắn tích tụ lại trong nhà ở.  

Mọi chi tiết xin liên hệ

Phong thuỷ Anh Minh

Hotline: 0393.061.789

Website: https://phongthuyanhminh.com

Add: Vĩnh Bảo – Hải Phòng

Leave Comments

0393.061.789
0393061789