Xem phong thủy chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Xem phong thủy chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Phong thủy là một môn khoa học cổ xưa của người phương Đông. Ảnh hưởng đến sự sinh sôi và phát triển của mọi sự vật? Bạn muốn cải thiện cuộc sống, công việc, tài lộc và hạnh phúc của bản thân và người thân? 

Phong thủy luôn đóng một vai trò quan trọng trong đời sống con người. Bởi khi điều chỉnh mối quan hệ tương tác giữa “con người – xã hội – thiên nhiên”. Sẽ có thể mang đến sự hài hòa và cân bằng cho cuộc sống. Phong thủy ảnh hưởng của môi trường cảnh quan đến đời sống của con người.

Để ứng dụng sâu sắc hơn nữa vào kinh doanh và cuộc sống, Phong thủy Anh Minh nhận xem phong thủy chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Giúp nhiều người sống thuận tự nhiên, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn, thông qua công việc tư vấn và xem phong thủy chuyên nghiệp.

Tại sao cần xem phong thủy chuyên nghiệp?

Con đường thành công của mỗi người sẽ là sự kết hợp giữa 3 yếu tố: thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Trong đó con người sẽ điều khiển được 2 yếu tố là địa lợi và nhân hòa. Mà nhân hòa được nói tới ở đây chính là phong thủy.

Phong thủy trong cuộc sống con người sẽ giúp cải thiện vấn đề liên quan tới việc làm, sức khỏe, sự hưng thịnh của mỗi người. Những yếu tố cân bằng, hài hòa giữa con người với thiên nhiên sẽ là căn cứ để cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng hơn.

Phong thủy là việc bạn bày trí đồ nội thất, tô điểm không gian sống sao cho phù hợp. Hay phong thủy sẽ thể hiện ở việc bạn chọn vật phẩm nào đó của đất trời như tỳ hưu, đá thạch anh theo tuổi – mệnh của mình để giúp tăng thêm năng lượng tích cực, xua đuổi tà ma.

==> Để hiểu rõ chi tiết về các yếu tố phong thủy tác động tới cuộc sống con người. Chúng ta cần tìm tới những dịch vụ tư vấn phong thủy chuyên nghiệp bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Họ sẽ tư vấn giúp bạn những thông tin chi tiết và chính xác nhất liên quan tới phong thủy. Từ đây bạn có thể tìm ra hướng để cải thiện vận mệnh cũng như đem tới cho các thành viên trong gia đình cuộc sống tốt đẹp hơn.

Xem phong thủy chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Quy trình xem phong thủy chuyên nghiệp tại Hải Phòng

  • Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ thông tin về thông tin khách hàng

Đầu tiên, đơn vị tư vấn thiết kế sẽ tiếp nhận đầy đủ thông tin của khách hàn. Về bản mệnh, tuổi tác, nghề nghiệp. Và các thông tin cơ bản khác về mặt bằng kiến trúc trước khi trực tiếp đến xem xét, kiểm tra mặt bằng cần thiết kế và thi công theo phong thủy.

  • Bước 2: Tham khảo hiện trạng mặt bằng

Đội ngũ phong thủy sẽ tìm hiểu, khảo sát mặt bằng cần thiết kể theo phong thủy về màu sắc, kích thước, phong cách và bản mệnh của gia chủ và các thành viên trong gia đinh. Từ đó, sẽ đưa ra những phương án thiết kể, thi công theo phong thủy phủ hợp nhấ. Để gia chủ tham khảo và lựa chọn theo mong muốn của mình.

  • Bước 3: Tiến hành thiết kế theo phong thủy

Sau khi đã thống nhất phương án thiết kế kiến trúc theo phong thủy, đội ngũ kiến trúc sư sẽ thực hiện thiết kể từng chi tiết . Từ màu sắc đến các họa tiết trang trí bằng những đường nét tinh tế, dứt khoát. Sao cho vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa hợp phong thủy mang đến nhiều may mắn, thuận lợi cho gia chủ.

  • Bước 4: Tiến hành thi công và giám sát quá trình thi công

Sau khi đã hoàn thành xong bước thiết kế, đội ngũ thi công sẽ tiền hành thực hiện thi công tại công trình. Sao cho từng chi tiết phải đảm bảo tính thẩm mỹ và hợp phong thủy cho không gian kiến trúc. Đồng thời, đơn vị sẽ theo dõi sát sao về quá trình thực hiện. Để đảm bảo không xảy ra những rủi ro và giúp quy trình thi công không bị gián đoạn.

  • Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao công trình

Khi hoàn thành xong công trinh kiến trúc theo phong thủy, đơn vị sẽ dọn dẹp sạch sẽ và bàn giao lại cho gia chủ. Bên cạnh đó sẽ đưa ra các gói bảo hành phù hợp và trực tiếp theo dõi,. Xử lý những tinh huống phát sinh liên quan đến công trình kiến trúc theo phong thủy

Mọi chi tiết xin liên hệ

Phong thuỷ Anh Minh

Hotline: 0393.061.789

Website: https://phongthuyanhminh.com

Add: Vĩnh Bảo – Hải Phòng

Leave Comments

0393.061.789
0393061789