Thiết kế và xây nhà theo phong thủy tại Hải Phòng

Như bạn đã biết thiết kế và xây nhà là việc quan trọng của đời người. Nhưng thiết kế và xây nhà theo phong thủy còn quan trọng hơn bởi lẽ phong thủy của ngôi nhà có tầm ảnh hưởng quan trọng không kém. Một ngôi nhà đẹp là một ngôi nhà có phong thủy tốt. Thiết kế nhà theo phong thủy cần những yếu tố nào? Bạn đã có kiến thức về phong thủy chưa? Hãy để Phong Thủy Anh Minh giúp bạn làm điều đó.

Phong thủy là gì?

Phong thủy là học thuyết liên quan đến nước, khí, gió ảnh hưởng đến đời sống họa phúc của một người. Phong tượng trưng cho những không khí chuyển động xung quang ta. Thủy là mạch nước tượng trưng cho địa thế.

=> Vậy phong thủy là sự hòa hợp của mọi yếu tố xung quanh chúng ta, liên quan chặt chẽ đến sự hưng vượng hoặc suy vong trong việc kinh doanh, làm ăn cát hung.

Thiết kế và xây nhà theo phong thủy tại Hải Phòng

Phong thủy là xác định và tìm kiếm những vị trí đẹp, đắc địa để sinh sống, làm ăn để có thể gặp nhiều may mắn phú quý hiển vinh. Phong thủy chính là dựa vào ngũ hành và thuyết âm dương để giúp con người sống hài hòa và gặp nhiều may mắn hơn.

Dịch vụ Thiết kế và xây nhà theo phong thủy

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của thiết kế nhà theo phong thủy là xác định được vị trí đất lành để đặt nền móng xây dựng ngôi nhà đem lại sự hài hòa, may mắn, thuận lợi. Một ngôi nhà phong thủy giúp gia chủ luôn được khỏe mạnh, hạnh phúc và thịnh vượng. Ngoài ra bạn cũng cần phải sắp xếp nội thất để chúng có sự ảnh hưởng đến sự lưu chuyển khí trong không gian.

Bên cạnh đó thiết kế và xây nhà theo phong thủy chính là quan tâm đến nhiều yếu tố như con người, nghề nghiệp, tuổi tác, hướng phù hợp,…để có thể nhận them nhiều may mắn hơn cho bản thân mình.

Những yếu tố quyết định đến cát hung của ngôi nhà

  • Vận long vận thủy của trạch đất : đó chính là đánh giá vượng cát vị trí trạch đất so với toàn cục tại khu vực đang ở
  • Vận khí của trạch đất : năm dự định xây dựng cát hay hung
  • Mức độ tương hợp của tuổi trạch chủ và các thành viên gia đình với trạch đất
  • Cách bố trí công năng của ngôi nhà
  • Xác định thời điểm khởi công xây dựng và các bước thực hiện nghi thức, nghi lễ chuẩn phong thủy

Dịch vụ Phong Thủy Anh Minh

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề thiết kế và xây dựng, dịch vụ Phong Thủy Anh Minh chúng tôi luôn tự tin đi đầu trong việc thiết kế và xây nhà theo phong thủy. Với quan điểm thiết kế nhà ở “Mang đến không gian tươi mát, thoải mái nhất cho khách hàng”, các công trình của công ty chúng tôi sử dụng nhiều cây xanh như một phần không thể thiếu trong tất cả các không gian nội thất, ngoại thất để có sự tươi mát, trong xanh và mang ý nghĩa tài lộc. Ngoài ra sự sang trọng, phong cách thể hiện qua công năng, hình khối chính là điểm mạnh mà Phong Thủy Anh Minh mang đến cho những khách hàng của mình. Đến với dịch vụ thiết kế và xây dựng nhà theo phong thủy, thầy phong thủy Phạm Huy Du luôn sẵn sàng hỗ trợ những nhu cầu cấp thiết của khách hàng, không ngừng hướng đến sự hài lòng về chất lượng và dịch vụ.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

VĂN PHÒNG PHONG THỦY ANH MINH

Website: https://phongthuyanhminh.com/

Hotline: 0393.061.789

Tags: Dịch vụ thiết kế và xây nhà tại Hải Phòng; Thiết kế và xây nhà phong thủy tại Hải Phòng; Dịch vụ xem nhà phong thủy tại Hải Phòng; Thiết kế phong thủy nhà ở tại Hải Phòng; Tư vấn thiết kế phong thủy văn phòng tại Hải Phòng; Dịch vụ tư vấn phong thủy nhà ở tại Hải Phòng; Tư vấn thiết kế và xây nhà phong thủy taị Hải Phòng

Leave Comments

0393.061.789
0393061789