Xem lá số tử vi tại Hải Phòng

xem lá số tử vi tại Hải Phòng

Xem lá số tử vi tại Hải Phòng

Xem tử vi là một phần trong Tử vi đẩu số. Giúp cho chúng ta tìm hiểu được phần nào của cuộc sống mà định mệnh đã an bài. Thông qua lá số tử vi ta có thể biết thêm về tính cách, đặc điểm, vận hạn cuộc đời, dự đoán sự kiện… của mỗi con người. Mặc dù chỉ là bộ môn huyền học dự đoán. Nhưng trải qua nghìn năm nghiên cứu, quan sát, suy luận của các bậc tiền bối thì đến ngày nay tử vi vẫn là một bộ môn được rất nhiều người quan tâm.

Xem lá số tử vi
Thầy Xem lá số tử vi uy tín tại Hải Phòng

Tại sao phải xem lá số Tử vi

Lá số tử vi cũng giống như là một tấm bản đồ. Nếu như chúng ta biết trước thì chúng ta có thể dự đoán trước được số mệnh, vận hạn trong đời, phúc họa ra sao. Để có những cách ứng xử phù hợp với cuộc sống, từ đó phát huy tối đa sở trường, hạn chế nhược điểm.

Quan điểm của Tử vi Hiện đại cho rằng: vận mệnh con người là không thể thay đổi được nhưng nếu biết trước được ta sẽ có cách ứng xử để nó phù hợp với thời vận. Để xem xét tường tận các thông tin, các đương số cần tìm đến một địa chỉ uy tín, nơi có đội ngũ tâm huyết am hiểu Phong thủy, Tử vi. Thực tế cũng chứng minh rằng, ngoài việc tiếp nhận thông tin cơ bản. Chúng ta còn cần có một thái độ tích cực, tâm thế vững vàng để đón nhận cái mới, tìm “cơ” trong “nguy” để giải trừ vận hạn.

Đó cũng là lý do Dịch vụ xem Tử vi của tử vi hiện đại ra đời.

Luận giải lá số tử vi

       –   Tử Vi đẩu số được xây dựng trên cơ sở triết lý kinh dịch

       –   Kết hợp với các thuyết âm dương, ngũ hành, can chi để lập ra lá số tử vi.

       –   Tử vi là một dạng nghiên cứu, căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm, sinh âm lịch và giới tính.

       –   Để lý giải về tính cách, bản mệnh, sự kiện hay vận hạn trong đời của một người

       –   Với mục đích dự đoán vận mệnh của họ trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

Lấy lá số tử vi để làm gì ?

  • Xem lá số tử vi trọn đời có bình giải chi tiết. Sẽ giúp cho quý bạn biết về tương lai, vận hạn theo các năm.
  • Khi lấy lá số tử vi theo giờ sinh và ngày tháng năm sinh. Quý bạn cần khám phá phần luận giải lá số để nắm bắt vận mệnh của chính mình.
  • Lá số tử vi trọn đời mang yếu tố tham khảo giúp quý bản mệnh tránh việc không nên, tăng cường việc tốt từ đó có một cuộc sống suôn sẻ và nhiều may mắn.

==>>Trên mỗi lá số tử vi sẽ thể hiện các phương diện cuộc sống của quý bản mệnh theo từng năm tuổi cụ thể như: công danh, sự nghiệp, gia đạo, tình duyên, tiền tài, sức khỏe, anh chị em, quan hệ xã hội…

==>> Để tra cứu và lấy lá số tử vi trọn đời trực tuyến miễn phí quý bạn cần cung cấp đầy đủ và chính xác nhất về họ tên, giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh, năm sinh và giới tính.

Dịch vụ:

      +  luận giải lá số

      +  xem lá số tử vi

Hiện nay chúng tôi đang xem tử vi online theo yêu cầu trên phạm vi cả nước và xem trực tiếp tại huyện Vĩnh Bảo thành phố Hải Phòng

Mọi chi tiết xin liên hệ:

PHONG THỦY ANH MINH
Hotline:    0393.061.789

Website: https://phongthuyanhminh.com

Add: Vĩnh Bảo – Hải Phòng

Leave Comments

0393.061.789
0393061789