Xem ngày động thổ tốt tại Hải Phòng

Phong thuỷ động thổ

Xem ngày động thổ tốt tại Hải Phòng

Đất có vận đất, người có vận người, gia trạch có vận của gia trạch. Động thổ làm nhà xưa nay là việc đại sự muôn đời của mỗi người. Có nhiều phương pháp xem ngày khác nhau, nhưng tựu chung lại về bản chất cần dựa vào Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa mới có thể khởi sự động thổ. Căn nhà là Quý nhân, là bạn đồng hành của trạch chủ và các thành viên gia đình. Ngày động thổ như ngày thụ thai đối với mỗi đưa trẻ, bởi vậy cát hung họa phúc cũng từ đó sinh ra.

Nếu gia chủ đang có nhu cầu xem ngày động thổ, Phong thủy Anh Minh là đơn vị uy tín dành cho quý gia chủ.

phong thuỷ động thổ
                                            Tư vấn phong thủy động thổ

Động thổ là gì?

  • Động thổ là một buổi lễ được thực hiện mỗi khi xây dựng một công trình. Theo quan niệm từ đời ông cha ta, mỗi khi làm một việc nào đụng đến đất đai thì phải xin phép thổ công trước khi đào xới. Buổi lễ này sẽ mang ý nghĩa cầu mong bình an, quá trình xây dựng thuận lợi. Do đó mà xem ngày giờ động thổ là điều vô cùng quan trọng.
  • Thường trong buổi lễ này, người ta thường làm lễ cúng và khấn vái xin thổ địa. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều công trình dự án, kiến trúc thường thay lễ cúng thành lễ đọc văn chào mừng. Sau đó, ban giám đốc, quản lý dự án sẽ tiến hành cắt băng khánh thành dự án và tiến hành buổi lễ này.
  • Không chỉ trong công trình dự án, lễ động thổ cũng là một buổi lễ quan trọng không kém việc chọn ngày lên nhà mới hay xem ngày đổ mái tháng 1. Do đó, quý gia chủ cần phải xem ngày tốt xây nhà phù hợp cũng như thực hiện buổi lễ đúng phong thủy nhất.

Tại sao gia chủ nên xem ngày tốt động thổ?

    Theo quan niệm phong thủy, lễ động thổ là một lời xin phép thổ công trước khi thực hiện một việc nào đó đụng tới đất đai. Nếu buổi lễ càng cẩn thận và thuận lợi bao nhiêu thì quá trình xây dựng, cuộc sống gia đình sau này cũng trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn. Gia chủ hoàn toàn có thể an lành sống trong căn nhà của mình

    Đối với các dự án, việc này không chỉ đại diện cho sự an lành, thuận lợi mà còn mang ý nghĩa chuyên nghiệp, uy tín. Các dự án tiến hành lễ động thổ thường thu hút được nhiều khách hàng quan tâm. Ngoài ra, nó còn giúp thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín, quy mô của nhà đầu tư. Từ đó, họ sẽ dễ dàng xây dựng lòng tin đối với khách hàng và dễ dàng thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Quy trình chọn ngày động thổ tại Phong thủy Anh Minh

Nếu bạn tin tưởng và lựa chọn Phong thủy Anh Minh để xem ngày tốt xấu động thổ, bạn cần cung cấp đầy đủ các thông tin sau cho đội ngũ tư vấn bao gồm:
           +   Họ tên đầy đủ chủ ngôi nhà

          +   Ngày tháng năm sinh chủ nhà

          +   Họ tên, ngày tháng năm sinh các thành viên sống trong ngôi nhà mới

          +   Địa chỉ ở hiện tại

          +   Hướng nhà

          +   Thời điểm bạn mong muốn động thổ xây dựng: tháng mấy trong năm

Bạn sẽ nhận được:

           –   Ngày giờ dọn dẹp mặt bằng

           –   Ngày giờ Động thổ

           –   Vị trí động thổ khởi sự

           –   Tuổi động thổ khởi sự

           –   Văn khấn nghi lễ thực hiện động thổ

Mọi chi tiết xin liên hệ:

PHONG THỦY ANH MINH
Hotline:    0393.061.789

Website: https://phongthuyanhminh.com

Add: Vĩnh Bảo – Hải Phòng

Leave Comments

0393.061.789
0393061789