Dịch vụ tư vấn Phong thuỷ cho doanh nghiệp tại Hải Phòng

tư vấn phong thuỷ doanh nghiệp

Dịch vụ tư vấn Phong thủy cho doanh nghiệp tại Hải Phòng

Bất cứ ai khi mới thành lập doanh nghiệp đều mong muốn sự phát triển, thịnh vượng. Để làm điều đó, ngoài những yếu tố về vốn, khả năng lãnh đạo, nguồn nhân lực thì phải kể đến yếu tố phong thủy. Trong bài viết này, hãy cùng Phong thủy Anh Minh tìm hiểu về phong thủy cho doanh nghiệp mới thành lập thần tốc phát triển.

xem phong thuỷ doanh nghiệp
                       Tư vấn Phong Thuỷ cho công ty

Tầm quan trọng của phong thủy trong kinh doanh

      –   Theo các chuyên gia phong thủy, việc chú trọng các yếu tố phong thủy trong kinh doanh sẽ giúp công ty làm ăn phát triển như “diều gặp gió”. Người lãnh đạo sẽ gặp may mắn, thuận lợi khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào. Đặc biệt, đối với các đơn vị mới thành lập thì ngoài các yếu tố về con người, dòng vốn, công nghệ, máy móc… thì yếu tố phong thủy sẽ bổ trợ cho họ rất nhiều.

      –   Phong thủy doanh nghiệp mới thành lập sẽ giảm thiểu được những tai nạn, hiểm họa, giúp hóa hung thành cát trong quá trình đầu tư. Hơn hết, chủ doanh nghiệp sẽ cảm thấy vững tâm, mạnh mẽ trước các khó khăn trước mắt. Nhân sự trong công ty sẽ đồng lòng, đoàn kết trong công việc.

Chọn vị trí thành lập doanh nghiệp

Môi trường làm việc tích cực sẽ thúc đẩy quá trình kinh doanh, phát triển của công ty. Ngược lại, môi trường làm việc xấu sẽ khiến công ty trì trệ, phá sản. Nếu người lãnh đạo đang tiến hành chọn vị trí văn phòng chuẩn theo phong thủy doanh nghiệp mới thành lập thì nên chú ý những điều dưới đây:

  • Toà nhà văn phòng nên có cấu tạo hình vuông, chữ nhật để có thể dễ dàng sắp xếp đồ đạc, tăng vượng khí cho doanh nghiệp. Cần tránh những tòa nhà có hình tam giác, nhiều đường cong thì sẽ không tốt cho sự phát triển của doanh nghiệp trẻ.
  • Nên chọn tòa nhà có vị trí giao thông thuận lợi, tạo điều kiện tốt để gặp gỡ khách hàng và đáp ứng các nhu cầu cơ bản của nhân sự.
  • Không chọn những văn phòng có cầu thang nằm ngay bên trong hoặc ngay cửa của công ty. Bởi lẽ cầu thang đi xuống là biểu hiện cho sự xuống dốc, bất ổn về tài chính; cầu thang đi lên lại biểu hiện bất hòa về nhân sự, tranh chấp nội bộ.
  • Không gian trong văn phòng cần sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ ánh sáng. Điều này sẽ rất tốt cho sự lưu thông dòng năng lượng tích cực cho doanh nghiệp mới.
  • Không nên đặt bàn làm việc gần nhà vệ sinh, tránh bàn làm việc hướng trực tiếp ra cửa.
  • Chú ý đến hướng bàn làm việc, tránh để bàn làm việc hướng cửa ra vào hay dưới đèn chùm. Bàn làm việc nên sử dụng chất liệu gỗ, màu sắc tươi sáng để tạo sự hứng khởi khi làm việc của nhân viên.

Một số vật phong thủy doanh nghiệp mới thành lập rước tài lộc

            –    Tỳ Hưu

            –    Quả cầu thủy tinh

            –     Bể cá phong thủy

                   ……………

Hy vọng các thông tin trên của Phong thủy Anh Minh đã đem tới cho bạn những cái nhìn khách quan về phong thủy doanh nghiệp mới thành lập. Từ đó, bạn có thể lựa chọn văn phòng, sắp xếp bàn ghế và trang trí vật phẩm phong thủy phù hợp.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

PHONG THỦY ANH MINH
Hotline:    0393.061.789

Website: https://phongthuyanhminh.com

Add: Vĩnh Bảo – Hải Phòng

Leave Comments

0393.061.789
0393061789