Dịch vụ xem Phong Thuỷ uy tín tại Hải Phòng

dịch vụ xem Phong Thuỷ

Dịch vụ xem Phong Thuỷ uy tín tại Hải Phòng

Dịch vụ xem phong thuỷ
                                   Dịch vụ xem Phong Thuỷ tại Hải Phòng

Phong thủy là gì?

  • Phong thủy là sự tổng hòa của tất cả các yếu tố xung con người như địa thế, hình dạng, dòng nước, mồ mả, địa hình, bố cục mặt bằng không gian xây dựng, hướng gió, và cả quan hệ giữa người với người trong làng xã, thôn xóm.
  • Phong thủy liên quan mạnh mẽ đến sự hưng vượng, họa phúc, suy vong, cát hung, thọ yểu trong kinh doanh buôn bán, làm ăn, ách tắc hay sự hanh thông, thuận lợi trong công việc.
  • Phong thủy còn là phương pháp xác định và tìm kiếm các địa thế đẹp để làm nơi trú ngụ, an cư hoặc thậm chí là nơi mai táng cát tường phú quý để từ đó có thể mang lại phúc thọ song toàn, cát khí, phú quí hiển vinh, tất cả đó gọi là thuật phong thủy. Phong thủy rất quan trọng trong đời sống con người. Vậy nên, bạn cần tư vấn phong thủy online để phát triển bền vững, thịnh vượng.
  • Dịch vụ xem Phong Thuỷ là nghệ thuật giúp con người có thể sống hài hòa với thiên nhiên, sử dụng thiên nhiên để cuộc sống được hoàn thiện hơn. Một khi cuộc sống đã hài hòa với thiên nhiên thì mỗi người chúng ta sẽ làm được nhiều việc có ý nghĩa hơn. Tổng kết lại thì phong thủy là ngành nghiên cứu dòng chảy năng lượng giữa con người với thiên nhiên.

Các dịch vụ Phong Thuỷ tại Anh Minh

          –   Tư vấn phong thủy nhà ở, Doanh nghiệp hay Tập đoàn…

          –   Thiết kế phong thủy, thi công nhà trọn gói.

          –   Tư vấn lựa chọn Vật phẩm phong thủy.

          –   Phong thủy cho con cái (Lựa đặt tên, lập Lá số Tử vi, Bát tự…).

          –   Tư vấn chọn – mua xe và sim số hợp phong thủy.

          –   Tư vấn phong thủy Âm trạch.

          –   Luận giải Tử vi, Tướng số, Bát tự…

          –   Tư vấn bố trí, bài trí ban thờ Gia tiên, Thần Tài…

          –   Đào tạo phong thủy chính phái cho các chủ Doanh nghiệp, Lãnh đạo cấp cao, ứng dụng phong thủy nhằm kích hoạt tài lộc của bản thân…

          –   Lựa ngày cát (trạch nhật) để động thổ, khởi công, khai trương…Độ uy tín của thương hiệu Phong Thuỷ

Vai trò của Phong Thủy trong đời sống hiện đại

Một trong những mục tiêu của người học phong thủy chính là định vị “đất lành” để xây dựng nhà cửa. Vậy “đất lành” là gì? Là vị trí mà nguồn khí quan trọng luân chuyển một cách hài hòa, hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống sinh hoạt của con người.

Dựa vào những kiến thức phong thủy mà người xưa có thể đánh giá đất đai, cũng như diễn giải “ngôn ngữ” của sông suối, núi non, đồng ruộng, thung lũng. Các nguyên tắc của phong thủy được áp dụng để không gây ảnh hưởng đến các dòng khí hoặc cố gắng cải thiện chúng tốt hơn nữa.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

PHONG THỦY ANH MINH
Hotline:    0393.061.789

Website: https://phongthuyanhminh.com

Add: Vĩnh Bảo – Hải Phòng

Leave Comments

0393.061.789
0393061789